Chương trình đào tạo ITIL V3 Foundation




GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

dangkyITManagerChương trình đào tạo ITIL V3 FOUNDATION được thiết kế, xây dựng dựa trên framework ITIL (Information Technology Infrastructure Library) của Văn phòng Chính phủ Thương mại Vương quốc Anh (OGC, Office of Government Commerce) và kinh nghiệm của những nhà lãnh đạo và quản lý CNTT từng làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia trong nhiều lĩnh vực như: tài chính, ngân hàng, kiểm toán, sản xuất, thương mại, xây dựng, công nghệ, dịch vụ, khách sạn, chứng khoán, an ninh và bảo mật thông tin…

 

Chương trình đào tạo ITIL không chỉ trang bị những kiến thức cần thiết, kỹ năng quản lý dịch vụ CNTT mà còn chú trọng vào thực tế hoạt động của từng ngành, từng lĩnh vực kinh tế và quản lý hành chính. Hiện nay, CNTT được xem là bộ phận thúc đẩy hoạt động của tổ chức và doanh nghiệp. Do đó, chương trình đào tạo ITIL được xây dựng và tổ chức không chỉ dựa trên kinh nghiệm quản lý lâu năm mà còn dựa trên các chuẩn quốc tế về quản lý trong lĩnh vực CNTT.

 

Tham dự chương trình đào tạo này, học viên và các nhà quản lý CNTT sẽ được trang bị những kiến thức đầy đủ, toàn diện về quản lý CNTT. Đồng thời, học viên còn được trang bị những kỹ năng, phương pháp, quy trình làm việc hiệu quả, được tiếp cận với các tình huống và cách giải quyết vấn đề, sự cố sẽ gặp phải trên thực tế. Chương trình được tổ chức đào tạo, huấn luyện bởi các chuyên gia quản lý, lãnh đạo CNTT, kiểm toán viên, giám đốc dự án… của những tập đoàn hàng đầu thế giới, những tổ chức, doanh nghiệp có quy mô lớn và các cơ quan quản lý.

 

Ngoài ra, khi tham dự Chương trình đào tạo ITIL V3 FOUNDATION, các học viên còn có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, khó khăn, thành công của những học viên, giảng viên trong cùng ngành nghề, lĩnh vực. Đây cũng là một cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ xã hội, đối tác.

 

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

bg-parsys-bullet  Trang bị các kiến thức cần thiết và toàn diện nhất cho một nhà quản lý dịch vụ CNTT chuyên nghiệp;
bg-parsys-bullet  Nâng cao các kỹ năng quản lý tổ chức, con người, công nghệ, quy trình chính sách, hoạt động hàng ngày và kể cả các chiến lược, mục tiêu ngắn hạn, trung hạn, dài hạn;
bg-parsys-bullet  Kiểm soát kết quả và tiến trình hoạt động của toàn bộ tổ chức bằng việc ứng dụng và triển khai các dự án như thiết kế, xây dựng hệ thống, quản lý năng lực hệ thống, cải tiến chất lượng dịch vụ liên tục;
bg-parsys-bullet  Tạo dựng hình ảnh nhà quản lý CNTT xuất sắc;
bg-parsys-bullet  Có môi trường chia sẻ kinh nghiệm, những khó khăn vướng mắc và kết nối thành công với những thành công trong cùng lĩnh vực, nghành nghề hay định hướng nghề nghiệp;
bg-parsys-bullet  Mở rộng mối quan hệ nghề nghiệp, quan hệ xã hội.

 

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

bg-parsys-bullet  Các giám đốc IT, giám đốc công nghệ;

bg-parsys-bullet  Các chuyên viên phụ trách CNTT;

bg-parsys-bullet  Các nhà quản lý trung cấp và cao cấp;

bg-parsys-bullet  Các học viên muốn tìm hiểu và nâng cao kỹ năng quản lý dịch vụ CNTT.


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình đào tạo gồm có các nội dung sau:


Course 00 bg-parsys-bullet Introduction

- ITIL & best practice in service management

- What is service management?

- Principles of service management

- The Service Lifecycle

 

Course 01     bg-parsys-bullet Service Strategy
 

- Strategy Management for IT Services

- Financial Management for IT Services  

- Service Portfolio Management

- Business Relationship Management

Demand Management

 
Course 02 bg-parsys-bullet Service Design
 

- Design Coordination

- Service Level Management

- Service Catalog Management

- Supplier Management

- Availability Management

- Capacity Management

- Information Security Management

- IT Service Continuity Management

 
Course 03 bg-parsys-bullet Service Transition
 

- Transition Planning and Support

- Service Asset and Configuration Management

- Change Management

- Change Evaluation

- Release and Deployment Management

- Knowledge Management

- Service Validation and Testing

 
Course 04 bg-parsys-bullet Service Operation

- Event Management

- Incident Management

- Request Fulfilment

- Problem Management

- Access Management

- Service Desk Function

- IT Operations Management Function

- Technical Management Function

- Application Management Function

  
Course 05 bg-parsys-bullet Continual Service Improvement

- Deming Cycle

- 7 steps of Continual Service Improvement

- Service Reporting and Measurement


  
Course 06 bg-parsys-bullet Discussion

- Case Study and Demonstration

 

  

 

TÀI LIỆU

bg-parsys-bullet  Bộ giáo trình chuẩn theo ITIL & TechBridge Vietnam;

bg-parsys-bullet  Các TEMPLATE & TOOL dành riêng để xây dựng và phát triển dịch vụ CNTT;

 

YÊU CẦU TỐT NGHIỆP

Học viên phải hoàn thành yêu cầu sau: 

bg-parsys-bullet  Học viên hoàn thành kỳ thi trắc nghiệm cuối khóa. Yêu cầu học viên đạt kết quả tối thiểu 70/100 điểm. 


CHỨNG CHỈ

Học viên hoàn thành chương trình đào tạo và bài thi được cấp chứng chỉ tốt nghiệp của TechBridge Vietnam có giá trị toàn quốc.

 

HỌC PHÍ

Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

 

LỊCH KHAI GIẢNG

Vui lòng xem chi tiết lịch khai giảng tại đây.

top